Xe tải chở hàng trăm két bia đâm vào gốc cây ven đường

Cập nhật: 05-11-2016 | 20:58:30

(BDO) Khoảng 10 giờ 30 phút sáng 5-11, xe tải loại 7,5 tấn mang BS 61C-168.41 do tài xế Đỗ Trọng Tài (34 tuổi, quê Gia Lai) điều khiển, trên xe đang chở hàng trăm kết bia trên đường Nguyễn Chí Thanh. Khi đến gần giao lộ ngã tư Cây Me, thuộc khu phố 8, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một, thì xe bất ngờ mất lái lao sang phải tông bật gốc cây bàng trước nhà dân, chiếc xe tiếp tục ủi một xe máy mang BS 81P7-4733 đậu trước một công trình đang xây dựng của một hộ dân rồi mới dừng lại.

 Hiện trường vụ tai nạn

  Tại hiện trường, cú tông mạnh vào gốc cây khiến đầu xe tải bị biến dạng, kính xe bị vỡ nhiều kết bia trên thùng xe rơi xuống đất vỡ nát, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

  Rất may vụ việc chỉ làm tài xế bị thương nhẹ ở chân, vụ việc làm nhiều hộ dân bên đường một phen hú vía vì nếu xe không lao vào gốc cây rất có thể đã tông sập nhà dân. Lực lượng CSGT TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên