Xe tải gây tai nạn, 3 người thương vong 

Cập nhật: 31-03-2015 | 17:15:09

(BDO) Khoảng 9 giờ 45 phút sáng 31-3, mặc dù đã được các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh  tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng nên em Đặng Minh Quân (học sinh lớp 8 trường THCS Chánh Nghĩa (TP.TDM) đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 30-3, em Quân được anh ruột là Đặng Minh Quang (SN 1993, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) dùng xe máy mang BS 61H4- 0567 đón từ trường về nhà trên đường Cách Mạng Tháng 8. Khi còn cách nhà khoảng 60m, Quang đứng sát lề đường chờ giảm lượng xe qua lại để qua đường thì bất ngờ bị xe tải loại 1,5 tấn mang BS 61C-076.30 lưu thông hướng từ chợ Thủ Dầu Một về vòng xoay Gò Đậu tông trực diện và kéo lê các nạn nhân dưới gầm xe. Chiếc xe tải còn va chạm làm bị thương một phụ nữ đi xe đạp điện (chưa rõ danh tính) và dừng lại cách nơi va chạm gần chục mét. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh, Quân tử vong, còn Quang hiện vẫn còn hôn mê đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Sau khi gây nạn, lái xe rời khỏi hiện trường và đã đến trình diện tại cơ quan Công an phường Chánh Nghĩa. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
ai nói người anh mất vậy. nếu bạn không biết xin đừng nói như thế. mang tội lắm
Bảo Ngọc (Cách đây 9 năm)
Thằng lái xe này xỉn , sau kg đo nồng độ cồn nó
Nguyen van phuoc (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên