Xe tải né trạm thu phí, gây “thiệt kép”!

Cập nhật: 09-09-2014 | 10:16:22

Trong bán kính chưa đầy 2km, 2 con đường Bùi Văn Bình và Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc khu phố 9, khu phố 10, P.Phú Lợi, TP.TDM từ nhiều tháng nay đã xuống cấp trầm trọng. Theo người dân địa phương, đường Bùi Văn Bình từ chỗ hư hỏng, rồi được dặm vá cho đến việc đầu tư nâng cấp mở rộng. Thế nhưng, cho đến nay, con đường này đang bị các xe tải né trạm thu phí cày nát.

Một đoạn đường Mỹ Phước - Tân Vạn chưa thi công xong nhưng xe tải nặng

lưu thông rất nhiều để né trạm thu phí

Theo ghi nhận của P.V, từ đường ĐT743 xe tải nối đuôi nhau với mật độ dày đặc để vào đường Bùi Văn Bình chạy qua Khu công nghiệp Đại Đăng; từ đó có thể vòng qua đường Mỹ Phước - Tân Vạn về hướng Bến Cát hoặc qua ngã ĐT741 mà không phải ngang trạm thu phí Suối Giữa (QL13). Theo người dân phản ánh, hàng ngày có cả ngàn phương tiện qua lại trên tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn nhưng khi đến giao lộ ĐT743, P.Phú Lợi thì các loại xe tải nặng lưu thông dày đặc hơn khiến cho mặt đường sụt lún, gây khó khăn và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Theo người dân sống nơi đây cho biết, đoạn đường này có chiều dài khoảng 200m nhưng đã có nhiều vụ va quẹt phương tiện giao thông, trong đó có một số vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người. Họ mong muốn, trong khi chờ thi công hoàn chỉnh tuyến đường, các cơ quan chức năng cần có biện pháp hạn chế tình trạng các loại xe tải né trạm thu phí chạy qua đây làm hư hỏng đường, gây mất an toàn giao thông trong khu vực. 

Tin, ảnh: DUY KHANGTHÔNG 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên