Xử phạt nhóm đối tượng đốt pháo

Cập nhật: 13-02-2017 | 09:04:22

Công an phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nhóm đối tượng có hành vi đốt pháo, gây mất trật tự nơi công cộng gồm: Phan Ngọc Tài (SN 1998), Nguyễn Hữu Vinh (SN 1998), cùng ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và Nguyễn Minh Đức (SN 1998, quê huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Theo đó, Tài bị xử phạt 1,5 triệu đồng vì đã trực tiếp thực hiện hành vi vi phạm hành chính là sử dụng các loại pháo mà không được phép. Vinh và Đức mỗi người bị xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự nơi công cộng. Trước đó, nhóm đối tượng trên chạy xe máy trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn thuộc phường Phú Cường rồi lấy pháo ra đốt ném xuống đường. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng tuần tra Công an phường Phú Cường đã kịp thời truy đuổi bắt được tên Vinh để khai thác và làm rõ vụ việc.

T.HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên