​Điểm tin sáng 31-12: Dybala lập cú đúp, Juventus thắng dễ Verona

Cập nhật: 31-12-2017 | 08:22:58

Rạng sáng 31-12 (giờ VN), CLB Juventus đã đá bại Verona 3-1 ở vòng 19 Giải vô địch Ý (Serie A) để tiếp tục bám đuổi Napoli trên bảng xếp hạng.

Dybala ăn mừng bàn thắng vào lưới Verona. Ảnh: REUTERS

Tỏa sáng trong chiến thắng của Juventus là tiền vệ Paulo Dybala với cú đúp bàn thắng ở các phút 72 và 77. Bàn còn lại được ghi do công của Blaise Matuidi ở phút thứ 6. Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, kém đội dẫn đầu Napoli 1 điểm.

Ở một trận đấu khác, Inter Milan tiếp tục gây thất vọng khi để Lazio cầm chân 0-0. Sau 19 vòng đấu, Inter Milan đứng thứ ba với 41 điểm và chỉ còn hơn đội xếp sau Roma 2 điểm.

Anderson vô địch Giải quần vợt Mubadala World Tennis Championship

Anderson (phải) vô địch Giải quần vợt biểu diễn Mubadala World Tennis Championship tại UAE. Ảnh: REUTERS

Tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson đã đoạt chức vô địch Giải quần vợt biểu diễn Mubadala World Tennis Championship tại UAE sau khi đánh bại Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) 2-0 (6-4, 7-6) trong trận chung kết.

Đây là lần đầu tiên Anderson lên ngôi ở Giải quần vợt biểu diễn Mubadala World Tennis Championship. Trong 9 năm tổ chức trước đây, chức vô địch chỉ thuộc về ba tay vợt là Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murrray. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên