​Hoàng Nam vào ở tứ kết đơn nam giải Vietnam F9 Futures

Cập nhật: 03-11-2016 | 17:15:31

Ngày 3-11, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Trịnh Linh Giang ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt Vietnam F9 Futures – Cúp Becamex 2016 diễn ra tại Bình Dương.

Chiến thắng đến với Hoàng Nam khá dễ dàng bởi anh có đẳng cấp hơn hẳn đối thủ. Hoàng Nam chỉ mất tổng cộng 1 giờ 11 phút để khuất phục Linh Giang với tỉ số 2-0 (6-2, 6-1) và bước vào vòng đấu tứ kết của giải.

Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam Giải Vietnam F9 Futures. Ảnh: ANH VŨ

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là tay vợt người Pháp Enzo Couacaud. Enzo Couacaud hiện đang xếp hạng 714 thế giới, kém hơn Hoàng Nam 85 bậc. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá Hoàng Nam sẽ gặp nhiều khó khăn bởi tay vợt Enzo Couacaud từng vươn lên hạng 206 thế giới vào năm ngoái.

Vài giờ sau chiến thắng trước Linh Giang, Hoàng Nam đã đứng cặp với Ti Chen (Đài Loan) đánh bại đôi hạt giống số 3 người Ba Lan Karol Drzewiecki/Maciej Smola với tỉ số 2-0 (6-1, 6-3) ở bán kết đôi nam. Chiến thắng này đã đưa đôi Hoàng Nam/Ti Chen vào trận chung kết đôi nam.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên