11 câu lạc bộ tham dự Giải Karatedo TX.Tân Uyên mở rộng 2015

Cập nhật: 28-05-2015 | 10:03:02

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên đang gấp rút chuẩn bị cho Giải Karatedo thị xã mở rộng năm 2015. Giải năm nay quy tụ 11 câu lạc bộ Karatedo đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các VĐV sẽ thi đấu 2 nội dung quyền và đối kháng (16 hạng cân nam, nữ; hạng cân từ 38kg đến trên 70kg). Kết quả, Ban tổ chức sẽ trao gần 70 huy chương các loại cho các vận động viên xuất sắc.

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), trung tâm cũng sẽ tổ chức Giải bóng đá nhi đồng TX.Tân Uyên năm 2015 với 10 đội bóng đến từ các trường tiểu học trong thị xã. Các đội chia thành 2 bảng, đá vòng tròn tính điểm chọn mỗi bảng 2 đội vào tranh bán kết và chung kết. Đây là một trong những hoạt động tạo sân chơi cho học sinh các trường nhân dịp hè; giúp các em rèn luyện kỹ năng thi đấu bóng đá.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên