55 trọng tài, trợ lý trọng tài tập huấn trước mùa giải V-League 2018

Cập nhật: 05-03-2018 | 10:12:55

Hôm qua (4-3), 55 trọng tài và trợ lý trọng tài đã được triệu tập cùng tham gia chương trình tập huấn đầu mùa giải, kéo dài trong vòng 5 ngày tại Hà Nội do VFF phối hợp với Công ty VPF tổ chức. Giảng viên của lớp tập huấn là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và những cựu trọng tài xuất sắc của bóng đá Việt Nam gồm ông Đoàn Phú Tấn, Đặng Thanh Hạ, Dương Văn Hiền và Võ Quang Vinh.

Trên cơ sở phân tích, đánh giá, dự báo những thuận lợi, khó khăn trong thời gian tới, VFF và Công ty VPF hy vọng thông qua đợt tập huấn trước mùa giải với nhiều nội dung quan trọng về chuyên môn nghiệp vụ được cập nhật bổ sung, được rút kinh nghiệm từ thực tế của mùa giải trước, công tác trọng tài tại V-League 2018 sẽ có những thay đổi tích cực, nhận được sự tin tưởng của các CLB cũng như đông đảo khán giả hâm mộ.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên