6 tháng đầu năm 2018: Lập hồ sơ đưa 283 người vào cơ sở cai nghiện bắt buộc

Cập nhật: 03-07-2018 | 10:23:12

Hiện trên địa bàn tỉnh có gần 2.500 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý. Để góp phần ngăn chặn đẩy lùi tội phạm, tệ nạn ma túy và kìm hãm sự ảnh hưởng, lây lan của ma túy trong cộng đồng dân cư, đặc biệt là thế hệ trẻ, các ban ngành, đoàn thể, đặc biệt là lực lượng công an đã ra quân quyết liệt tuyên truyền, giáo dục, tấn công mạnh các loại tội phạm và tệ nạn ma túy. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Công an tỉnh đã phát hiện 267 vụ với 399 đối tượng phạm pháp về ma túy, lập hồ sơ đưa 283 người vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Vừa qua, đại diện tuổi trẻ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã ký cam kết thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “3 không với ma túy”: Không sử dụng; không buôn bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy; không dung túng, bao che cho tội phạm và tệ nạn ma túy.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên