8 đội quốc tế dự tranh Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương cúp Biwase 2017

Cập nhật: 01-03-2017 | 19:03:57

Sáng 1-3, tại TP.Thủ Dầu Một, Ban tổ chức giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp Biwase lần VII năm 2017 đã tổ chức cuộc họp báo công bố thông tin chính thức về giải. Theo đó, giải năm nay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ 18 đội đua trong và ngoài nước với gần 150 VĐV. Ông Ngô Văn Lui, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thoát nước - Môi trường Bình Dương (BIWASE), Trưởng ban tổ chức giải, cho biết trong 18 đội dự giải có 8 đội nước ngoài đến từ các quốc gia có phong trào xe đạp mạnh của châu Á và Đông Nam Á, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan (2 đội), Thái Lan, Malaysia... Các đội quốc tế đều có sự chuẩn bị rất chu đáo, sử dụng lực lượng mạnh nhất để tranh tài, cụ thể Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Kazakhstan đều mang đến nhiều tuyển thủ quốc gia đã và đang giành thành tích cao ở giải nữ châu Á.

 Quang cảnh cuộc họp công bố thông tin giải

Giải năm nay sẽ thi đấu từ ngày 8-3 cho đến 16-3, đi qua 7 tỉnh, thành phố thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên và về đích tại Bình Dương với tổng lộ trình dài hơn 800km. Đây là giải đấu lần đầu tiên quy tụ đến 8 đội đua quốc tế, quy mô và giá trị giải thưởng đều tăng cao hơn, hứa hẹn sẽ hấp dẫn, đạt chất lượng chuyên môn cao.

CHÍ THANH- MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên