AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương sẵn sàng giành vé dự trận chung kết

Cập nhật: 25-06-2019 | 09:27:41

 Hôm qua (24-6), Becamex Bình Dương đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu lượt về, vòng bán kết khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019 với PSM Makassar. Với lợi thế giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi ngay tại sân Gò Đậu, đội bóng đất Thủ đang có nhiều lợi thế ở lượt về. Chỉ cần giành được một kết quả hòa, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ ghi tên mình vào chơi trận chung kết với một trong hai đối thủ là Hà Nội hoặc Ceres Negros.

Được biết, ở thời điểm hiện tại Becamex Bình Dương không có ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Với phong độ đang lên như hiện tại, đội bóng đất Thủ đang được kỳ vọng sẽ tái hiện được thành tích như mùa giải 2009. Sau khi kết thúc trận đấu này trở về, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ tiếp đón Tây Ninh trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên