KẾT QUẢ BẢNG E, AFC CHAMPIONS LEAGUE 2015:

B.Bình Dương thua trận thứ 3 liên tiếp

Cập nhật: 18-03-2015 | 11:19:02

Tối qua (17-3), CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã hoàn thành trận đấu thứ 3 của mình tại vòng loại bảng E, AFC Champions League 2015 (cúp C1 châu Á) và kết quả không ngoài dự đoán khi đội ĐKVĐ Việt Nam đã trắng tay rời sân của CLB ĐKVĐ Hàn Quốc - CLB Jeonbuk Hyundai Motor (JHM).

 Trận đấu trôi qua được 15 phút, B.BD đã để thủng lưới bàn đầu tiên, đến từ pha phối hợp và dứt điểm rất đẳng cấp của ngoại binh Eninho (8) từng chơi bóng ở châu Âu, làm thủ môn Quốc Thiện Esele đành phải vào lưới nhặt bóng. Sau bàn thua này, B.BD đã rất nỗ lực tìm cách ghi bàn vào lưới đội bóng từng đoạt cúp C1 châu Á năm 2006 và vào đến chung kết giải đấu này năm 2011. Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh, đội bóng đến từ Việt Nam chỉ dừng lại ở mức gây khó khăn cho đội bạn, chỉ có thể tiếp cận khung thành đội chủ nhà từ những cú sút xa không thật sự nguy hiểm. Đến phút 42, tỉ số được nâng lên 2-0 do công của cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Dong Gook sau cú đánh đầu chuẩn xác. Sang hiệp 2, BHL B.BD đã thực hiện 3 sự điều chỉnh về nhân sự, nhưng đội bóng đất Thủ chỉ 1 lần đe dọa khung thành đội bạn sau pha căng ngang rất nguy hiểm của Quang Vinh, loại hết hàng phòng ngự JHM, nhưng Abass đã không kịp lao vào đệm bóng. Đến phút 87, Lee Dong Gook ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà sau pha ghi bàn thiện nghệ. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của B.BD ở đấu trường C1 châu Á 2015.

Trong trận đấu còn lại của bảng E diễn ra cùng ngày, chủ nhà Kashiwa Reysol (Nhật Bản) đã đánh bại Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) với tỉ số 2-1. Như vậy, sau lượt trận thứ 3, CLB JHM và Kashiwa Reysol đang cùng dẫn đầu bảng E với cùng 7 điểm, Shangdong Luneng (3 điểm) và B.BD (0 điểm) xếp thứ 3 và thứ 4.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên