Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 18-06-2020 | 15:37:39

(BDO) Ngày 18-6, đoàn giám sát Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã tiến hành làm việc với UBND TX.Bến Cát về việc giải quyết kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp thứ 12, HĐND khóa IX. 


Ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Theo UBND TX.Bến Cát, tại kỳ họp thứ 12, HĐND khóa IX, trên địa bàn thị xã có 17 ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh. Đến nay 17/17 ý kiến, kiến nghị đã được giải quyết trả lời cho các cử tri. UBND thị xã cơ bản thống nhất với kết quả giải quyết, trả lời và  lộ trình thực hiện giải quyết các ý kiến, kiến nghị của các sở, ngành trên địa bàn thị xã.  UBND thị xã cũng đề xuất HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các sở ngành tiếp tục chỉ đạo và có các biện pháp để giải quyết những vấn đề như khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân nhất là các đối tượng khám chữa bệnh theo chế độ bảo hiểm y tế; đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông; khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường.

Ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh nhấn mạnh những đóng góp của cử tri trên địa bàn thị xã cần được HĐND các cấp tiếp tục lắng nghe, giải quyết, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Ban Kinh tế - Ngân sách  tiếp tục kiến nghị đến HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các ngành chức năng các ý kiến, đề xuất của cử tri TX.Bến Cát để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên