Bắt đối tượng bán ma túy cho công nhân

Cập nhật: 26-09-2016 | 08:43:28

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Trần Phơi (25 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, ngày 10-9, lực lượng công an phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra, kim soát đến KP.Khánh Lộc, phường Khánh Bình đã bắt quả tang Trần Hoài P. (16 tuổi, quê Sóc Trăng) đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho đối tượng nghiện tên Thạch Minh Thượng (23 tuổi, quê Sóc Trăng). Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ tang vật là 1 bịch nylon chứa ma túy “đá” và 700.000 đồng.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng P. khai nhận số ma túy trên được một người tên Trần Phơi đưa đi bán cho Thượng. Không lâu sau đó, Trần Phơi bị bắt giữ, đối tượng đã thừa nhận chuyên cung cấp ma túy cho công nhân ở khu vực phường Khánh Bình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên