Bắt đối tượng giết người trốn truy nã suốt 15 năm

Cập nhật: 11-03-2017 | 12:21:39

(BDO) Ngày 11-3, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Hoàng Văn Ngọc (64 tuổi, ngụ Bình Dương) bị truy nã từ năm 2002 về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, ngày 8-12-2001, Ngọc ngồi nhậu cùng nhóm bạn, trong đó có ông Phan Văn Kiệt tại một quán nhậu thuộc ấp 3, xã Hội Nghĩa, huyện Tân Uyên (cũ). Trong lúc nhậu Ngọc có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi với với những người bạn nhậu cùng. Bực tức, Ngọc chạy đi lấy một cây mã tấu dài khoảng hơn 60 cm chém tới tấp vào những người bạn nhậu cùng. Ông Phan Văn Kiệt không chạy kịp nên bị Ngọc chém nhiều nhát vào đầu và người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đối tượng Ngọc bị bắt giữ sau 15 năm trốn truy nã

Sau khi gây án đối tượng Ngọc đã bỏ trốn ở nhiều tỉnh thành. Đến ngày 10-3 khi vừa về nhà dự giỗ cha tại nhà riêng thuộc ấp 3, xã Hội Nghĩa, TX Tân Uyên thì bị các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh phối hợp với Công an TX Tân Uyên bắt giữ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên