Bắt đối tượng trộm tài sản của người nuôi bệnh ở bệnh viện

Cập nhật: 02-06-2016 | 11:27:16

(BDO) Sáng 2-6, lực lượng bảo vệ Bệnh viện (BV)  Đa khoa tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Trần Thị Lan (SN 1965, ngụ TP HCM) cho Công an phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một cùng tang vật để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Trần Thị Lan bị bắt giữ cùng tang vật.

Trước đó, lúc 4 giờ 45 phút sáng cùng ngày, lực lượng bảo vệ BV tuần tra qua Khoa Nhi  thì bắt quả tang Lan đang móc túi trộm điện thoại của anh Kiều Đình Hạnh (SN 1986) đang ở chăm sóc con bị bệnh.

 Qua kiểm tra nhanh và xác định các bị hại, lực lượng bảo vệ phát hiện đối tượng này còn trộm 3 chiếc điện thoại của những người đang nuôi bệnh ở BV, trong đó có 1 sợi dây chuyền vàng (chưa xác định trọng lượng) cùng số tiền hơn 600.000 đồng.

Lan khai nhận, biết những người thăm nuôi bệnh thường mệt mỏi nên ngủ say. Rạng sáng cùng ngày Lan đi xe máy từ TP.HCM lên gửi tại bãi giữ xe BV rồi đi đến các khoa, buồng bệnh để tìm “con mồi” ra tay. Đồ nghề mang theo là con dao lam được bẻ đôi được dùng rạch túi, giỏ xách của nạn nhân để trộm tài sản.

     Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên