Bắt nhanh 2 đối tượng liên quan đến án mạng trong quán nhậu

Cập nhật: 17-05-2021 | 16:13:53

(BDO) Chiều 17-5, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát cho biết, qua quá trình truy xét, lực lượng công an đã bắt nhanh các đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại quán nhậu phường Mỹ Phước để điều tra. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn bộc phát trong bàn nhậu, thời điểm xảy ra những người này đều nhậu xỉn.


Đối tượng Lâm Vũ Trường An (áo sơ mi caro trắng) và Y Yêu BYÃ bị tạm giữ để điều tra

Theo đó, công an đang tạm giữ Lâm Vũ Trường An (32 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi “giết người”. Ngoài ra, công an cũng tạm giữ đối tượng  Y Yêu BYÃ (35 tuổi, quê Đắk Lắk) để làm rõ hành vi dùng xe máy chở An tẩu thoát sau khi gây án.

Sáng 17-5, đối tượng An ra cơ quan công an địa phương tại Sóc Trăng đầu thú, còn đối tượng  Y Yêu BYÃ bị Công an TX.Bến Cát bắt giữ sau đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên