Becamex Bình Dương thắng Tây Ninh 1-0

Cập nhật: 23-03-2019 | 07:35:28

Ở trận đấu đầu tiên sau khi hội quân trở lại sau đợt nghỉ ngắn ngày vừa qua, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng sát sao với tỉ số 1-0 trước Tây Ninh trong trận giao hữu hôm 21-3 vừa qua. Đây là trận đấu mà HLV Trần Minh Chiến đã sử dụng khá nhiều những gương mặt trẻ nhằm kiểm tra chất lượng của họ trước khi trở lại tham dự các trận đấu tại V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019.

Vào ngày 3-4 tới đây, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ hành quân sang Myanmar làm khách trước CLB Shan United ở lượt trận thứ 3 tại bảng G AFC Cup 2019. Sau trận thua đáng tiếc 1-3 trước Ceres Nefros (Philippines), Becamex Bình Dương đã muốn lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ bằng một chiến thắng trước đối thủ vừa tầm như Shan United. Ở sân chơi V-League, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có trận đấu thứ 2 trên sân nhà tiếp đón Viettel vào ngày 8-4 tới đây.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên