Bị bắt sau 8 năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 10-04-2018 | 09:24:16

Sau 8 năm trốn lệnh truy nã, Nguyễn Trường Giang (SN 1995, quê Cà Mau) đã bị bắt khi đang làm việc tại một tiệm sửa điện thoại ở TX.Tân Uyên. Theo hồ sơ vụ án, năm 2006 Giang cùng bạn lấy trộm chiếc xe máy tại xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Giang được triệu tập để phục vụ công tác điều tra nhưng đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị cơ quan công an ra quyết định truy nã.

Từ thông tin truy nã, các “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp phát hiện Giang có các bạn bè ở phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Sau khi đội tìm đến đây thì Giang đã chuyển đi nơi khác. Sau đó các anh phát hiện Giang có người quen làm nghề sửa xe ở TX.Bến Cát. Đội đã tìm đến đây tiếp cận người quen của Giang và xác định Giang đang làm nghề sửa điện thoại di động ở phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên nên tổ chức lực lượng vây bắt, giao cơ quan công an xử lý.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên