Bị nữ Thái Lan cầm hòa, nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội giành HCV

Cập nhật: 23-08-2017 | 09:18:15

Chiều 22-8, trận “chung kết sớm” môn bóng đá nữ đã diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Trận này, đội nào giành 3 điểm sẽ gần như chắc chắn đoạt HCV, vì vậy cả hai đội đã thi đấu thận trọng nhưng không thiếu phần quyết tâm. Bước vào trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tốt hơn và mở tỉ số trước do công của Hải Yến. Tuy nhiên, sau đó nữ Thái Lan đã gỡ hòa 1-1 và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Có nhiều lý do để tin rằng nữ Việt Nam đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành HCV. Xét về đối thủ, trận cuối nữ Thái Lan sẽ gặp nữ Philippines, đội bóng được đánh giá là khá khó chịu. Còn đối thủ của nữ Việt Nam là Malaysia, đội bóng đang đứng chót bảng với hiệu số -12. Trong quá khứ, có trận nữ Việt Nam thắng cách biệt Malaysia tới 7-8 bàn. Thứ hai, trận đấu giữa nữ Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra lúc 15 giờ, sớm hơn so với trận của nữ Việt Nam và Malaysia, diễn ra lúc 19 giờ 45 phút, nên nữ Việt Nam có quyền tự quyết cao hơn so với nữ Thái Lan.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Thái Lan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên