Bình Dương dự giải xe đạp toàn quốc về nông thôn 2015

Cập nhật: 12-05-2015 | 08:29:28

Giải năm nay quy tụ hơn 100 tay đua trẻ và phong trào thuộc các tỉnh, thành, ngành trong cả nước, như: Quân khu 7, Bình Dương (5 VĐV), Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, chủ nhà An Giang và đội Campuchia.

Các tay đua sẽ thi đấu 10 chặng, với tổng lộ trình dài 842,5km, đi qua các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, TP.Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp và kết thúc vào chiều 18-5 tại An Giang để tranh áo vàng, áo xanh và chức vô địch đồng đội ở cả hai hệ trẻ và phong trào với tổng giải thưởng hơn 420 triệu đồng. Nét đặc biệt, BTC lần đầu tiên cho phép các tay đua từ 20 tuổi trở xuống được dự tranh (thay vì 18 trở xuống như trước đây) đã giúp chất lượng của giải được dự đoán sẽ cao hơn rất nhiều. Với sự tiến bộ vượt bậc ở Cúp Truyền hình toàn quốc 2015 vừa rồi, Nguyễn Minh Việt và các đồng đội ở tuyển Bình Dương được nhiều chú ý ở giải này. Giải sẽ kết thúc vào ngày 18-5 tới.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên