Cầu thủ Nguyễn Anh Đức giao lưu với người hâm mộ tại Bình Dương

Cập nhật: 18-12-2018 | 21:24:16

(BDO) Chiều 18-12, hàng trăm người hâm mộ bóng đá tại Bình Dương đã có buổi giao lưu thú vị cùng tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức tại cửa hàng Anh Đức sport trên đường 30-4, TP.TDM. Bên cạnh đặt câu hỏi giao lưu, chụp ảnh lưu niệm còn nhận chữ ký tặng của tiền đạo mang áo số 11 của ĐTVN.

  Anh Đức chụp ảnh cùng người hâm mộ sau khi ký tặng lên áo đấu

 

Người hâm mộ cũng được nghe Nguyễn Anh Đức chia sẻ về những cảm xúc, kỷ niệm của mình khi thi đấu cho ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2018, nhất là khoảnh khắc của Anh Đức khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình giúp ĐTVN giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia.

 

 Tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong phần trả lời phỏng vấn của báo chí trong buổi giao lưu

 Cầu thủ Nguyễn Anh Đức trong phần chụp ảnh lưu niệm và đồng thanh hát bài "Tự hào Việt Nam" cùng người hâm mộ

  Cầu thủ Nguyễn Anh Đức ký tặng hình ảnh và chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ

 Tiền đạo Nguyễn Anh Đức được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

  Tặng quà cho người hâm mộ trong chương trình

 

Cũng tại buổi giao lưu, Nguyễn Anh Đức cũng chia sẻ với người hâm mộ và báo chí về kế hoạch xây dựng Quỹ Thiện nguyện mang tên Nguyễn Anh Đức với mục tiêu là nhằm phục vụ cộng đồng, hướng đến tương trợ cho những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em ham mê bóng đá có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí vươn lên…

Ngoài ra, Nguyễn Anh Đức còn chia sẻ giấc mơ về việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt chinh phục thị trường xuất khẩu và tiêu dùng trong nước. Dự định Anh Đức sẽ tặng 100 phần quà nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa cho những người hâm mộ đến sớm, nhưng trước số lượng quá đông, Nguyễn Anh Đức đã phải huy động nhân viên phát thêm 300 phần quà.

Cuối chương trình, ngoài phần chụp ảnh chung với người hâm mộ, Nguyễn Anh Đức có chia sẻ thêm về góc nhìn của mình với hành trình chinh phục đấu trường lớn hơn, cam go hơn là Vòng chung kết Giải vô địch châu Á sẽ khởi tranh vào tháng 1-2019 tới. Mong muốn của Anh Đức là ĐTVN đang trong tiến trình trẻ hóa chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi, thỏa lòng tin yêu của người hâm mộ Việt Nam.

Không chỉ thi đấu nổi bật, ghi 4 bàn thắng cho ĐTVN tại VCK AFF Suzuki Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức còn cho thấy anh là một người con đầy nghĩa tình của Bình Dương. Được biết, dự kiến vào tối 23 -12 tới, cũng tại TP.TDM, tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ còn có thêm một buổi giao lưu ngắn cùng với các cầu thủ ĐTVN từng đoạt danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Chí Thanh – Huy Bình

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên