Chăm lo tốt đời sống cho cán bộ, phóng viên và người lao động

Cập nhật: 02-03-2020 | 09:49:19

Sáng 29-2, Báo Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020. Tham dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của Báo Bình Dương năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức; báo cáo tổng kết thi đua năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020… Tại hội nghị, lãnh đạo Báo Bình Dương đã công bố việc sáp nhập các phòng chuyên môn theo kế hoạch, đề án của tỉnh về tinh gọn bộ máy, hoạt động hiệu lực, hiệu quả…

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Báo Bình Dương, nhất là công tác chăm lo tốt đời sống cho cán bộ, phóng viên và người lao động trong năm 2019. Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Bình Dương tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy thành quả đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020…

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh và Công đoàn cấp trên khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác chuyên môn và công đoàn năm 2019.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên