Cháy lớn tại công ty may

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:38:46

Khoảng 15 giờ 30 chiều 22-1, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kho chứa nguyên phụ liệu của Công ty May mặc Mỹ Tú (KP. Khánh Hội, P.Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) và thiêu rụi nhiều bao vải nguyên liệu. Hơn 60 chiến sĩ và 10 xe chuyên dụng đã được điều đến hiện trường phục vụ công tác chữa cháy.

 Lực lượng nỗ lực khống chế ngọn lửa

Theo nhiều người chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên bỗng dưng tại kho của Công ty Mỹ Tú phát ra một đám cháy. Công nhân đã dùng nhiều phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lãnh đạo Cảnh sát PC&CC TX.Tân Uyên đã nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường chữa cháy. Tuy lực lượng đã nỗ lực cứu chữa, nhưng do kho phụ liệu vải là chất dễ cháy nên đám cháy ngày càng lan rộng. Lãnh đạo Cảnh sát PC&CC TX.Tân Uyên đã yêu cầu sự chi viện của lực lượng PC&CC TP.TDM và Sở Cảnh sát PC&CC hỗ trợ. Thượng tá Thượng Công Thành, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC TX.Tân Uyên, cho biết ngoài hơn 60 chiến sĩ và 10 xe chữa cháy chuyên nghiệp, lực lượng còn huy động thêm xe cuốc đến hỗ trợ. Sau hơn 4 giờ chữa cháy, đến khoảng 20 giờ cùng ngày mới khống chế được hoàn toàn đám cháy.

Nguyên nhân xảy cháy chưa xác định, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên