Ép… yêu không thành!

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:38:46

Khong thi gian 2 năm chung sống như vợ chồng với nhau khiến chị K. không thể tiếp tục chịu đựng được Nguyễn Văn Tuấn vì anh ta thường ghen tuông vô cớ. Nhiều lần chủ động hàn gắn nhưng không thành, Tuấn muốn cảhai cùng chết.

Gần 40 tuổi đời nhưng chưa có việc làm ổn định, Tuấn quyết định lên Bình Dương xin làm công nhân. Tại đây, trái tim Tuấn bắt đầu rung lên khi gặp K., cô gái vừa tròn đôi mươi đến từHậu Giang. Qua thời gian tìm hiểu, cảhai quyết định thuê nhà trọ “góp gạo thổi cơm chung”.

Sống như vợ chồng với nhau gần 2 năm thì Tuấn bắt đầu nảy sinh ghen tuông vô cớ. Những lần K. đi chơi, đi làm về trễ, Tuấn gặng hỏi nhưng không được giải thích rõ ràng thì anh ta đập phá đồ đạc trong phòng trọ. Chịu hết xiết, K. đã nói lời chia tay. Tức giận, Tuấn quậy tưng rồi bỏ về quê. Mấy ngày sau, Tuấn trở lại Bình Dương với hành lý là một chai thuốc trừ sâu với mục đích ép K. quay lại với mình. Để đạt được mục đích ép yêu, Tuấn còn ghé vào phòng trọ của em trai ở phường Phú Hòa, TP.TDM lấy một con dao thủ sẵn.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ “đồ nghề”, Tuấn gặp K. và đề nghị cô đi với mình đến chỗ mẹ anh ta để nói chuyện “phải quấy”. Khi Tuấn điều khiển xe máy chở K. đến vườn cao su thuộc KP.4, phường Hòa Phú thì đột ngột dừng xe và mở lời van xin K. nối lại tình xưa. Đáp lại, K. dứt khoát chia tay. Thuyết phục không thành, Tuấn lấy chai thuốc trừ sâu ra và nói “đây là chai thuốc trừ sâu, nếu em không đồng ý quay lại thì cả hai đứa cùng chết”. Trước sự đe dọa của Tuấn, K. vẫn từ chối quay lại. Tuấn lao đến ôm K. và đưa chai thuốc về phía miệng người tình thì cô giằng lại rồi vật lộn khiến chai thuốc trừ sâu rơi xuống, đổ hết ra ngoài. Tiếp đó, Tuấn lấy dao đâm một nhát vào bụng người tình. Gây án xong, Tuấn chạy đến nhà một người bạn gần đó nhờ đưa K. đi cấp cứu. Chị K. bị tỷ lệ thương tật 38%. Tuấn bị bắt sau đó và đối diện với bản án 5 năm tù giam.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên