KẾT QUẢ ĐẤU SỚM VÒNG 17 V-LEAGUE 2017, HẢI PHÒNG - B.BÌNH DƯƠNG 0-2:

Chiến thắng ngọt ngào của đội bóng đất Thủ

Cập nhật: 11-09-2017 | 09:02:41

Tối 9-9, Becamex Bình Dương (B.BD) đã thu về kết quả ngọt ngào trong ngày giải VĐQG chuyên nghiệp V-League thi đấu trở lại, khi đánh bại đội chủ nhà Hải Phòng ngay tại chảo lửa Lạch Tray ở vòng 17…

B.BD hành quân đến Lạch Tray trong tâm thế đón nhận sự hoài nghi từ người hâm mộ và giới chuyên môn khi đội bóng đất Thủ thi đấu không thành công, toàn thua cả 3 trận gần đây nhất. Trong 5 trận gần nhất phải thi đấu trên sân khách, đội B.BD đã không biết đến mùi chiến thắng (thua 2, hòa 3). Trong khi đó, đội chủ sân Lạch Tray bất bại kể từ đầu mùa giải đến giờ với 4 trận thắng, hòa 3 trận. Về lực lượng, đội chủ nhà cũng nhỉnh hơn hẳn với bộ 3 tuyển thủ quốc gia, 2 ngoại binh người Jamaica có chất lượng thi đấu cao. Ngoài ra, đội bóng đất Cảng còn có lợi thế sân nhà, hơn 30.000 khán giả cổ vũ cuồng nhiệt. Vì thế, chỉ cần thủ hòa được Hải Phòng là thành công lớn với thầy trò HLV Trần Bình Sự.

Đội B.BD (áo sậm) đã có chiến thắng bất ngờ trên sân của Hải Phòng

Vậy mà không ngờ đội bóng đất Thủ còn hoàn thành vượt quá yêu cầu đề ra. Sau hiệp 1 thi đấu có phần lép vế, đội khách đã tổ chức được nhiều pha lên bóng có nét trong hiệp 2. Một trong số đó đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội khách được thực hiện ở phút 80 nhờ công của cầu thủ Trần Hoài Nam. Bất ngờ bị thủng lưới trước nên đội chủ nhà nôn nóng tấn công để tìm bàn gỡ. Không chỉ hóa giải thành công những đợt tấn công mạnh mẽ của đội chủ sân Lạch Tray, B.BD còn thực hiện những pha đáp trả rất sắc bén. Sau đường chuyền đảo cánh xẻ nách trung lộ rất sắc sảo của Tấn Tài, tiền đạo Diogo Perreira thực hiện pha đánh đầu kỹ thuật, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 85. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu giữa hai đội có nhiều duyên nợ này.

Với chiến thắng này, B.BD đã có được 16 điểm sau 17 vòng đấu, tạm thời vượt qua Cần Thơ (14 điểm) - đội đã để thua chủ nhà Đà Nẵng với tỉ số 0-3 trong trận đấu sớm diễn ra cùng ngày. Đây là sự tái khởi đầu hết sức thuận lợi cho HLV Trần Bình Sự và các học trò sau quá trình khổ luyện suốt hơn 2 tháng qua.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên