Chung kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Đại Thiên Lộc lần II: Gỗ Võ Gia đoạt cúp vô địch 

Cập nhật: 12-10-2014 | 09:21:16

 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với 2 độ

(BDO) Sáng 12-10, trận đấu chung kết Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Đại Thiên Lộc lần II-2014 đã diễn ra giữa đội Vina Hoàng Dũng (VHD) và Gỗ Võ Gia (GVG). Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Hai đội bước vào thi đấu luân lưu 6m. Kết quả, GVG giành chiến thắng với tỉ số luân lưu là  5-4 sau 6 loạt sút. Đoạt cúp vô địch cùng 50 triệu đồng tiền thưởng.

 Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) và ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Đại Thiên Lộc trao cúp vô địch cho đội Gỗ Võ Gia

Tại buổi lễ trao giải, Đại diện Công ty Sáng Ban Mai (Bình Dương) (bên phải) trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho đại diện Tỉnh đoàn Bình Dương, chuyển giao cho các chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa (ảnh).

 

Ông Đỗ Văn Thông (bên trái), Phó TBT Báo Bình Dương, Phó Trưởng Ban tổ chức giải trao tặng 40 triệu đồng ủng hộ quỹ xoay vòng vốn của ngư dân nghèo xã Tam GIang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Nhân dịp này, Báo Bình Dương cũng  trao 4 bộ máy vi tính và máy in tặng Văn phòng UBND xã, cho đại diện lãnh đạo xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau đón nhận (ảnh).

Xem videoclip

Diễn biến trận đấu

8 giờ 30 phút: Trận đấu bắt đầu

Trước trận đấu này VHD được đánh giá nhỉnh hơn và dự đoán sẽ có thế trận áp đảo trước GVG vốn sở trường về phòng ngự phản công.

Tuy nhiên diễn biến 10 phút đầu trận đấu cho thấy GVG mới là đội chơi lấn lướt và chiếm thế chủ động trên sân.

Sau 20 phút thi đấu, hiệp 1 trận đấu đã khép lại với kết quả 0-0. GVG có 2 cơ hội ghi bàn rất rõ nét, nhưng đã không thể đánh bại được thủ môn VHD.

VHD cũng có 2 lần đe dọa khung thành của GVG nhưng do nôn nóng các chân sút của đội bóng đến từ Biên Hòa đã dứt điểm không thành công.

Hai đội đang nghỉ giải lao, chuẩn bị thi đấu hiệp 2.

Đầu hiệp 2, thế trận xoay chiều. VHD sau 3 phút tấn công đã tìm được bàn thắng mở tỉ số khá bất ngờ.

Từ pha đá phạt, đội trưởng của VHD là Đào Xuân Dũng (9) đã dứt điểm thành công, mang về bàn thắng giúp đội bóng đến từ Đồng Nai dẫn trước 1-0.

Pha tranh bóng giữa 2 đội

Sau bàn thua, GVG đẩy cao đội hình tấn công liên tục, đẩy VHD vào thế chống đỡ. Sự xuất sắc của thủ môn Đức Long đã giúp đội bóng áo sọc giữ được mành lưới, không bị thủng lưới.

Tuy nhiên, chỉ sự xuất sắc của thủ thành Đức Long thôi là chưa đủ. Phút 31, cầu thủ Trần Hữu Hà đã đi bóng dũng mãnh và tung cú sút quyết đoán làm tung lưới VHD, mang về bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 cho GVG.

Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Hai đội bước vào thi đấu luân lưu 6m. Kết quả, GVG giành chiến thắng với tỉ số luân lưu là  5-4 sau 6 loạt sút. Đoạt cúp vô địch cùng 50 triệu đồng tiền thưởng.

Đội VHD hạng nhì chung cuộc. 

Đội hạng 3 chung cuộc là Lê Bảo Minh sau khi thắng đội Cá sấu Thành Vinh 3-2 ở trận tranh hạng 3. 

 

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên