Chung tay chống hàng giả

Cập nhật: 10-10-2014 | 16:19:55

(BDO) Ngày 10-10, Công ty TNHH MTV mỹ phẩm Vĩnh Tân tổ chức buổi gặp gỡ thân mật để thông tin về việc mỹ phẩm bị làm giả và bày bán trên thị trường Bình Dương trong thời gian qua.

Trước đó, Báo Bình Dương đã có nhiều bài phản ánh, ghi nhận về hiện tượng mỹ phẩm giả tràn lan gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng. Từ những thông tin trên, cơ quan chức năng của tỉnh đã vào cuộc bắt gọn đối tượng Lâm Văn Quốc Khanh, SN 1994, ngụ Tam Nông, Đồng Tháp về hành vi buôn bán mỹ phẩm giả để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 10-10, nguồn tin từ cơ quan công an, vụ án này đã được khởi tố để tiếp tục làm rõ các hành vi của Khanh và các đối tượng khác.

Ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục QLTT Bình Dương cho biết, để triệt phá được đường dây làm hàng giả, lực lượng quản lý thị trường tỉnh đã ghi nhận sự hỗ trợ tích cực từ doanh nghiệp, các nhà báo đã xâm nhập thực tế. Sau đó, báo cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên