CLB B.BD nhận nhiều giải thưởng

Cập nhật: 30-09-2015 | 10:48:19

Tối 28-9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tiến hành tổ chức Gala trao giải, vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật cho bóng đá Việt Nam trong mùa giải 2015.

Với những đóng góp trong chức vô địch của Becamex Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất. Phát biểu trong buổi lễnhận giải, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã xúc động cho biết: “Tôi rất xúc động, vinh dự và hạnh phúc khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi muốn chia sẻ danh hiệu với BHL, đồng đội và người hâm mộ”. Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp Anh Đức được tôn vinh danh hiệu này. Hy vọng đây là đà thuận lợi để tiền đạo đội trưởng B.BD giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015.

Ngoài ra, Anh Đức còn có tên trong đội hình tiêu biểu V.League 1 năm 2015 cùng với hai đồng đội Oloya Moses và Nguyễn Xuân Thành. Sân vận động Bình Dương cũng vinh dự được bình chọn là sân bóng có mặt cỏ tốt nhất Việt Nam.

THANH QUÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên