Công an phường Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An): Phối hợp bắt “ổ” ma túy đá trong khu dân cư

Cập nhật: 25-09-2016 | 16:54:33

(BDO) Chiều 25-9, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn phường xất hiện nhiều đối tượng mua bán trái phép chất ma túy có tổ chức chặt chẽ gây bất an cho người dân. Qua đeo bám đến lúc 11 giờ ngày 24-9, lực lượng công an đã phối hợp với Đội PCTP bắt quả tang Kữ Văn Tiến (21 tuổi), ngụ phường Đông Hòa, TX.Dĩ An khi đối tượng đang giao ma túy đá cho con nghiện.



Các đối tượng cùng tang vật

Qua đấu tranh, Tiến khai nhận đã mua ma túy của Nguyễn Văn Nam (23 tuổi, ngụ ở phường Đông Hòa) đưa để giao cho hàng chục con nghiện trên địa bàn. Đến rạng sáng 25-9, lực lượng Công an đã bắt giữ Nam. Tiến hành khám xét nơi ở của Nam ở KP Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã thu giữ thêm bịch ma túy đá được đối tượng giấu trong một gói bánh. Khi lực lượng Công an đang khám xét nơi ở của Nam thì Nguyễn Hoài Nam (27 tuổi, ngụ phường Dĩ An, TX.Dĩ An) đến phòng của Nam và Tiến để sử dụng ma túy đá. Lập tức, đối tượng cũng bị bắt giữ cùng 3 bịch ma túy đá trọng lượng 5,5 gram…

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên