Công an tỉnh: Họp mặt báo chí mừng xuân Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 09-02-2018 | 17:57:28

(BDO) Chiều 9-2, Công an tỉnh đã tổ chức Họp mặt báo chí mừng xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự buổi họp mặt có đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh; Sở Thông tin và truyền thông; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.

Trong năm 2017, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã có những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, trên trang thông tin điện tử của Công an tỉnh đã phát sóng 499 tin, bài, 52 chuyên mục An ninh Bình Dương với hơn 32.000 lượt truy cập. Ngoài ra, qua công tác phối hợp với các cơ quan báo chí đã đưa hơn 700 tin, bài với nội dung chủ yếu tuyên truyền các mặt tấn công tội phạm của toàn lực lượng; công tác phổ biến, giáo dục tuyên truyền nhằm phòng ngừa, cảnh giác các hành vi vi phạm pháp luật; phòng chống các loại tội phạm...

Toàn cảnh buổi họp báo.

So với các năm trước, năm 2017 tỷ lệ số vụ phạm pháp hình sự đã giảm khoảng 50% số vụ. Tuy nhiên, tình hình tội phạm, tính chất các vụ phạm pháp vẫn còn diễn biến khá phức tạp. Do đó, Công an tỉnh đã tập trung triển khai quyết liệt các đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, trong đó quan tâm đến công tác phòng chống, nhất là công tác phối hợp với các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền phòng, chống các phương thức, thủ đoạn của tội phạm, từ đó cảnh giác đến người dân cùng tích cực tham gia phong trào toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ; tố giác các loại tội phạm giúp các cơ quan chức năng kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật; góp phần sớm điều tra, khám phá nhanh các vụ án, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí cũng đã có trao đổi với Công an tỉnh, Công an các huyện, thị, thành phố và các phòng nghiệp vụ chuyên môn để đóng góp cho công tác phối hợp tuyên truyền trong năm 2018.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao công tác phối hợp tuyên truyền và chân thành cám ơn các cơ quan báo chí đã hỗ trợ, phối hợp công tác tuyên truyền. Nhân dịp năm mới đồng chí cũng gửi lời chúc đến các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo một năm mới an khang, hạnh phúc.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã được Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác phối hợp tuyên truyền, giữ gìn ANTT và xây dựng lực lượng Công an.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên