Công an TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch phòng chống tội phạm

Cập nhật: 09-04-2019 | 07:52:01

 Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức triển khai các kế hoạch đấu tranh, xử lý tội phạm trong năm 2019. Tại hội nghị, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một đã triển khai 3 kế hoạch, gồm: Kế hoạch đấu tranh, xử lý tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan hoạt động tín dụng đen; kế hoạch đấu tranh, phòng ngừa tội phạm trộm cắp tài sản; kế hoạch đưa đối tượng vào trường giáo dục, cơ sở giáo dưỡng. Bên cạnh đó, lãnh đạo Công an thành phố cũng quán triệt tinh thần trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm.

Theo kế hoạch đề ra, các đội nghiệp vụ và công an 14 phường trên địa bàn thành phố sẽ tăng cường công tác phối hợp trao đổi thông tin, chủ động phòng ngừa, quản lý và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, làm giảm tình hình vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thủ Dầu Một cần nêu cao vai trò, trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ; kiên quyết đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, xử lý đúng người, đúng tội, không bỏ lọt tội phạm, quyết tâm giữ vững ổn định tình hình về an ninh trật tự, không để phát sinh các điểm nóng, phức tạp về an ninh trật tự gây bức xúc trong nhân dân.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên