Công Vinh giúp Bình Dương chia tay AFC Champions League bằng chiến thắng

Cập nhật: 06-05-2015 | 20:18:51

Chiều ngày 6-5, B.Bình Dương đã đánh bại Kashiwa Reysol (Nhật Bản) với tỷ số 1-0 trên sân Gò Đậu trong trận đấu cuối cùng của bảng E giai đoạn vòng bảng AFC Champions League 2015.

Công Vinh ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội. Ảnh: N.K

Người đã lập công giúp B.Bình Dương có được trận thắng đầu tiên và cũng là duy nhất ở AFC Champions League 2015 là tiền đạo Lê Công Vinh. Bàn thắng của Công Vinh diễn ra ra vào phút 56 của trận đấu.

Từ một đường chuyền khá hiểm phía B.Bình Dương, hậu vệ của Kashiwa lóng ngóng phá hỏng đưa bóng đến chân Công Vinh trong tư thế đối mặt thủ môn Inada Koji và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà.
Ngoài bàn thắng ghi được, Công Vinh còn xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi kiến tạo nhiều cơ hội rất thuận lợi cho các đồng đội. Đáng tiếc là trong những tình huống này các ngoại binh của B.Bình Dương như Ganiyu Oseni hay Moses Oloya đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Kashiwa dường như chỉ đi bộ trên sân do không còn động lực thi đấu. Trước thềm trận đấu này, họ đã cầm chắc ngôi đầu bảng với 11 điểm chỉ sau 5 trận đầu tiên. Trong trận đấu cùng giờ, Jeonbuk FC (Hàn Quốc) đã đánh bại Shandong Luneng (Trung Quốc) với tỷ số 4-1 để giành tấm vé thứ hai của bảng E lọt vào vòng đấu loại. Jeonbuk có cùng 11 điểm với Kashiwa nhưng xếp sau do kém hơn thành tích đối đầu.

Trong khi đó với chiến thắng chia tay AFC Champions League, B.Bình Dương giành được 4 điểm, kém hơn đội xếp hạng ba Shandong Luneng 3 điểm.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên