Đá bại Cesena, Roma bắt kịp Juventus

Cập nhật: 30-10-2014 | 06:17:38

Rạng sáng 30-10, ở vòng 9 Serie A, AS Roma đá bại Cesena 2-0 trên sân nhà, còn Juventus thất thủ 0-1 trên sân của Genoa. Với kết quả này, AS Roma đã chính thức bắt kịp Juventus trên ngôi đầu bảng xếp hạng với cùng 22 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ AS Roma sau khi ghi bàn vào lưới Cesena - Ảnh: Reuters

Trên sân Olimpico, với đội hình mạnh nhất, AS Roma đã không gặp khó khăn để vượt qua Cesena. Ngay ở phút  9, tỉ số đã được mở cho AS Roma với pha đệm bóng cận thành của Mattia Destro sau đường chuyền bên cánh phải của Gervinho.

Sau bàn thắng, AS Roma tiếp tục ép sân và tạo thêm được nhiều tình huống ghi bàn nữa. Tuy nhiên, phải đến phút 81 đội chủ nhà mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công tiền vệ Daniele De Rossi với pha đệm bóng cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.

Đây là trận thắng thứ 7 của AS Roma từ đầu mùa. Và chiến thắng của thầy trò HLV Rudi Garcia càng ý nghĩa hơn khi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, đội đầu bảng Juventus bất ngờ ngã ngựa 0-1 trên sân đàn em Genoa trong ngày thủ thành Gianluigi Buffon kỷ niệm trận đấu thứ 500 cho "Bà đầm già".

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Luca Antonini với pha đệm bóng cận thành ở phút bù giờ thứ tư của trận đấu sau pha phản công nhanh bên cánh trái.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Sampdoria cũng đã nhận trận thua đầu tiên với thất bại 0-1 trên sân của Inter Milan. Như vậy, sau 9 vòng đấu, Serie A không còn đội bóng nào bất bại. Dẫn đầu sau vòng 9 là Juventus và AS Roma với cùng 22 điểm.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên