Đá nóng xe máy, bị camera vạch tội

Cập nhật: 25-01-2016 | 09:04:00

Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên vừa bàn giao 2 đối tượng Trịnh Minh Hiếu Trung (SN 1989, ngụ phường Tân Phước Khánh) và Nguyễn Duy Khanh (SN 1997, quê Tiền Giang) cho Công an TX.Tân Uyên điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 Hai đối tượng Trung và Khanh

Trước đó, nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Thu Hồng (ngụ ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp) cho biết bị mất xe máy BS 61T3-5678, Công an xã tiến hành xác minh hiện trường, đồng thời khoanh vùng các đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Camera được chị Hồng lắp đặt tại nhà có ghi lại hình ảnh của 2 tên trộm. Qua rà soát, công an đã xác định được 2 đối tượng Trung và Khanh hiện cư trú trên địa bàn phường Tân Phước Khánh thực hiện vụ trộm xe nói trên.

Ngay lập tức Công an xã Tân Vĩnh Hiệp phối hợp với Công an phường Tân Phước Khánh mời 2 đối tượng về trụ sở làm việc. Qua khai thác, đối tượng Trung và Khanh đã khai nhận lấy trộm xe máy của chị Hồng đem sang địa bàn Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh bán cho tên Dương (không rõ lai lịch) với số tiền 2,8 triệu đồng rồi mua lại ma túy của Dương hết 1,4 triệu đồng đem về cùng nhau sử dụng. Số tiền còn lại chúng chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Tân Uyên tiếp tục điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên