Đại diện cầu thủ Bình Dương tham gia Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam

Cập nhật: 05-10-2014 | 19:51:24

(BDO) Ngày 4-10, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức ra mắt Liên chi hội cựu cầu thủ bóng đá Việt Nam với 11 thành viên trong Ban chấp hành, trong đó cựu danh thủ Trần Duy Long là chủ tịch đầu tiên của Liên chi hội.

Đại Ninh (trái) và Tấn Thông của Bình Dương tại buổi lễ ra mắt

Hơn 100 cựu cầu thủ trên khắp miền đất nước, Trần Duy Long, Nguyễn Cao Cường, Đoàn Phùng, Hồ Thanh Cang, Lê Văn Tư…  đã cùng tệ tựu nhau, ôn lại những kỷ niệm một thời tung hoành trên sân cỏ và chia sẻ về những công việc, hoàn cảnh trong hiện tại. Tiêu chí của Liên chi hội là các thành viên sẽ hoạt động nhằm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” và quan tâm hỗ trợ nhau trong cuộc sống lúc về già.

Sau khi ra mắt, vào buổi chiều cùng ngày, các cựu danh thủ đã chia thành 3 đội bóng theo tên các địa danh 3 miền là Hồng Hà (miền Bắc), Trường Sơn (miền Trung), Cửu Long (miền Nam) để tranh tài cho thỏa nỗi nhớ của ngày xưa.

Kết quả, đội Hồng Hà hòa Trường Sơn 1-1, Cửu Long thắng Trường Sơn 2-1, và Cửu Long hòa Hồng Hà 1-1. Trong thành phần đội Cửu Long, Bình Dương đóng góp 2 đại diện là cựu danh thủ Trần Tấn Thông và Nguyễn Đại Ninh.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên