Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ V năm 2018: Thêm một số môn thi đấu mới

Cập nhật: 13-03-2018 | 09:25:08

Tại Đại hội Thể dục thể thao lần thứ V năm 2018, Ban tổ chức đã đưa thêm một số nội dung mới vào chương trình thi đấu, góp phần mang đến sự phong phú, mới lạ cho ngày hội thể thao toàn dân.

Môn xe đạp vừa diễn ra là một điển hình. Phong trào xe đạp phát triển mạnh trên địa bàn tỉnh những năm gần đây, hầu như mỗi huyện, thị, thành phố đều có ít nhất 1 CLB xe đạp phong trào, với số lượng người tham gia khá đông. Từ năm 2014, khi giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng - sân chơi dành riêng xe đạp phong trào do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức, gây tiếng vang trên toàn quốc và được duy trì đến thời điểm hiện tại, phong trào xe đạp tại đất Thủ càng trở nên sôi nổi. Bắt nhịp cùng xu hướng chung, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh năm 2018 quyết định đưa nội dung xe đạp vào chương trình thi đấu. Tuy là môn thi hưởng ứng, nhưng giải nhận được sự tham gia tích cực của các đơn vị. Theo đó, có đến 68 VĐV của 6 huyện, thị, thành phố đăng ký thi đấu; trong đó, TX.Thuận An là đơn vị tham gia đông nhất, với 38 VĐV, tiếp đến là TP.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng.

Bên cạnh xe đạp, những môn hưởng ứng khác như: Khiêu vũ thể thao, bóng đá nữ, bóng rổ, Aerobic cũng lần đầu được đưa vào chương trình đại hội. Tất cả mang đến những sắc màu tươi mới cho ngày hội thể thao trên địa bàn tỉnh, góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời khẳng định vị thế của phong trào thể thao Bình Dương trên cả nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên