Đại thắng Olympic Iran, Olympic Việt Nam tràn đầy cơ hội lọt vào vòng 1/8

Cập nhật: 15-09-2014 | 19:13:57

Olympic VN (áo đỏ) bất ngờ đè bẹp Olympic Iran

Giành chiến thắng 4-1 trước Olympic Iran, Olympic Việt Nam đã có sự khởi đầu vô cũng thuận lợi tại vòng đấu bảng môn bóng đá ASIAD 17 và mở toang cánh cửa lọt vào vòng 1/8.

Ở ASIAD 17, theo thể thức thi đấu, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm. Kết thúc vòng đấu bảng, hai đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8.

Sau chiến thắng 4-1 của  Olympic Việt Nam trước  Olympic Iran, cục diện bảng đấu đã có những diễn biến bất ngờ. Từ chỗ được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này, Olympic Iran đứng trước cơ hội bị loại sớm.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam với 3 điểm có được cùng hiệu số bàn thắng là +3 (4/1) cũng nắm trong tay lợi thế cực lớn để đi tiếp.

Còn nhớ, tại ASIAD 16 năm 2010, đội tuyển Olympic Việt Nam khi ấy đã thua Olympic Iran 0-1 nhưng sau đó vẫn vượt qua vòng đấu bảng nhờ vị trí thứ 3 tại bảng đấu. Tuy nhiên sau đó Olympic Việt Nam phải dừng bước vì để thua Olympic CHDCND Triều Tiên.

Vào ngày 18-9, Olympic Iran sẽ gặp Olympic Kyrgyzstan. Nếu Olympic Iran không thể giành chiến thắng trận đấu này thì khi đó, Olympic Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp.

Theo TT&VH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên