Dầu Tiếng triển khai Luật An ninh mạng năm 2018

Cập nhật: 21-12-2018 | 15:54:10

(BDO) Sáng ngày  21-12, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị triển khai Luật An ninh mạng.

Tại hội nghị, 130 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; công chức, viên chức phụ trách công nghệ thông tin trên địa bàn huyện và các trường học trên địa bàn huyện đã được nghe triển khai quán triệt các điều khoản trong Luật An ninh mạng. Luật an ninh mạng có 7 chương, 43 điều quy định những nội dung cơ bản về bảo vệ an ninh mạng đối với hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia; phòng ngừa, xử lý hành vi xâm phạm an ninh mạng; triển khai hoạt động bảo vệ an ninh mạng và quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân. Luật An ninh mạng có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2019.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ công chức, viên chức kịp thời nắm bắt đầy đủ nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng để phục vụ công tác của mình tốt hơn trong thời gian tới. 

DANH QUANG – DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên