Del Bosque: 'Casillas là cầu thủ duy nhất tôi không nhắn tin cảm ơn'

Cập nhật: 02-07-2016 | 09:20:55

 Cựu HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha công khai thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với thủ thành Iker Casillas ở Euro 2016.

Tây Ban Nha vừa trải qua một Euro đáng quên. Họ thua Italy với tỷ số 0-2 ở vòng 1/8, sớm thất bại trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch. HLV Vicente del Bosque ngay sau đó đã từ chức, kết thúc tám năm dẫn dắt đội tuyển quê hương. 

Chiến lược gia râu kẽm đã thông báo quyết định của ông và gửi lời cảm ơn các học trò bằng tin nhắn. Trong quãng thời gian gắn bó ông và các học trò đã có chức vô địch World Cup 2010 và Euro 2012. Tuy nhiên có một người bị ông loại ra khỏi danh sách quan tâm.

del-bosque-casillas-la-cau-thu-duy-nhat-toi-khong-nhan-tin-cam-on

Casillas (vàng) đứng một góc trong trận thua của Tây Ban Nha trước Italy. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ với đài phát thanh Cadena SER, Del Bosque cho biết: "Cậu ta đối với đồng đội rất ổn, đúng mực nhưng với ban huấn luyện thì không. Đó là lý do vì sao Casillas là cầu thủ duy nhất tôi không gửi tin nhắn".

"Cậu ta tỏ ra không còn ưa tôi, cũng như (huấn luyện viên thể lực) Javier Minano và (trợ lý huấn luyện viên) Toni Grande. Với mọi người khác đều ổn, cậu ta chỉ tức giận chúng tôi thôi". 

Casillas là thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup cách đây sáu năm. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình đăng quang Euro hai kỳ liên tiếp 2008 và 2012. 

del-bosque-casillas-la-cau-thu-duy-nhat-toi-khong-nhan-tin-cam-on-1

Del Bosque và Casillas đã có những năm tháng vinh quang cùng nhau.

"Chắc chắn cậu ta đang cảm thấy đau hoặc không hài lòng với tôi, và tôi hiểu điều đó. Cậu ta nghĩ chúng tôi đã phạm sai lầm nào đó", Del Bosque nói thêm. "Nhưng dẫu sao chúng ta cũng phải tự hào về một cầu thủ đã chơi 167 trận cho đội tuyển. Tôi không tin rằng ba hay bốn trận đấu có thể làm tổn hại đến bảng thành tích của cậu ta".

"Casillas không khiến tôi thất vọng. Tôi hiểu quá rõ con người này. Tôi biết cậu ta từ khi chín tuổi".

Casillas bắt chính cho đội tuyển từ năm 2002. Tuy nhiên, anh đã 35 tuổi và rời Real Madrid sang khoác áo Porto vào năm ngoái. Ở đó phong độ anh xuống dốc thê thảm.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên