Điều tra nghi án nữ công nhân bị sát hại trong phòng trọ

Cập nhật: 10-06-2017 | 08:28:30

(BDO) Chiều ngày 9-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ cái chết của chị Trần Thị Minh (SN 1989, thường trú Bàu Bàng, Bình Dương) được phát hiện tại căn phòng trọ thuộc địa bàn KP.Phú Hòa, P.Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày,chủ nhà trọ trên đi đo đồng hồ điện nước cuối tháng thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía căn phòng trọ của chị Minh. Tiến lại gần thì thấy căn phòng khóa cửa ngoài, nghi có chuyện chẳng lành nên trình báo cơ quan chức năng. Khi mọi người mở cửa thì  phát hiện thi thể chị Minh đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Tới hơn 17h, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa quanh khu vực, thu thập các dấu vết hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Theo những công nhân làm chung công ty với chị, từ đầu tuần họ đã không thấy chị Minh đi làm. Cho đến  chiều nay nghe tin báo thì mọi người hết sức bàng hoàng trước cái chết của chị. Còn theo những người trong khu nhà trọ, cho biết bình thường nạn nhân thuê phòng trọ ở một mình, thỉnh thoảng nhiều người vẫn thấy bạn trai của chị Minh đến phòng trọ chơi. Hôm chủ nhật người này đến phòng trọ chơi, rồi cả hai cùng đi xe máy rời phòng trọ. Sau đó cả hai trở về nhưng do khuya nên không ai để ý người bạn của chị Minh rời khỏi phòng khi nào. Cho đến sáng hôm sau nhiều người đã thấy cửa phòng khoá ngoài  và nghĩ nạn nhân đi vắng đến khi phát hiện vụ việc.

 Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

DUY KHANG - HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên