Đoàn Đại biểu Quốc hội Lào thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 27-2, Đoàn Đại biểu Ủy ban Văn hóa – Xã hội Quốc hội Lào đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành;  Ủy viên ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao; Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Huỳnh Ngọc Đáng cùng lãnh đạo HĐND tỉnh (ảnh).

 

Tại buổi tiếp, bà Trần Thị Kim Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương, những kinh nghiệm trong công tác giám sát của HĐND tỉnh. Sau khi giám sát sẽ có những kiến nghị và đề nghị UBND cùng cấp khắc phục những hạn chế, thiếu sót, đề ra những giải pháp bổ sung vào quá trình thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm hay khác với đoàn về chương trình, chính sách chăm lo đời sống người dân, chính sách an sinh xã hội, tạo việc làm, đào tạo nguồn nhân lực, chăm lo toàn diện cho người lao động... 

Thay mặt đoàn, ông Phonethep Phonlsena, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa – Xã hội Quốc hội Lào cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tiếp đón đoàn chu đáo, giúp đoàn tìm hiểu những thông tin, những kinh nghiệm hay trong quy trình giám sát của HĐND tỉnh. Thông qua chuyến thăm và làm việc này sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị của nhân dân và Đoàn Đại biểu Quốc hội 2 nước Việt Nam -Lào. Ông Phonethep Phonlsena cũng cho biết, đoàn rất ngưỡng mộ về Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh và thành phố mới Bình Dương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên