Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày Pháp luật và Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Cập nhật: 03-10-2020 | 14:48:55

(BDO) Kỷ niệm Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (9-11), sáng 3-10, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày Pháp luật và Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông.


Đoàn viên thanh niên tham gia hội thi lái xe an toàn

Tham gia chương trình, các đoàn viên, hội viên thanh niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh được phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Cán bộ công chức, Luật Lao động sửa đổi; xem tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông và triển lãm ảnh online an toàn giao thông; được hướng dẫn lái xe an toàn và tham gia hội thi lái xe an toàn. 

Dịp này, Đoàn khối đã trao kinh phí hỗ trợ cho 5 đoàn viên thanh niên gặp tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 triệu đồng, kinh phí do Đoàn cơ sở Sở Giao thông Vận tải và Công ty TNHH Moto An Thành hỗ trợ. Ngoài ra, các đoàn viên, hội viên thanh niên còn được thay nhớt xe miễn phí khi tham gia chương trình.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên