Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi ca cổ “Giai điệu phương Nam” năm 2016

Cập nhật: 27-08-2016 | 08:44:05

Chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh (2-9), nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho thanh niên công nhân (TNCN) đang làm việc và lao động trong các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước, vừa qua tổ chức Đoàn - Hội thuộc khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội thi ca cổ “Giai điệu phương Nam” khối doanh nghiệp năm 2016 tại khu giao lưu và sinh hoạt của công nhân lao động KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát.

Hội thi thu hút 25 tiết mục với hơn 30 thí sinh tham gia các nội dung như ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, tình mẫu tử, ca ngợi Bình Dương… Những tiết mục được các thí sinh chuẩn bị và đầu tư rất kỹ về trang phục cũng như nội dung bài hát. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho 10 tiết mục xuất sắc nhất. Hội thi nhằm phát huy và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, tạo sân chơi giao lưu văn hóa văn nghệ giữa TNCN đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thị xã; qua đó tạo không khí vui tươi lành mạnh, thu hút ngày càng nhiều đoàn viên, TNCN tham gia vào hoạt động của tổ chức Đoàn và phong trào tại địa phương.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên