Đội Becamex Bình Dương quyết thắng HN T&T

Cập nhật: 31-03-2015 | 10:03:04

Vào cuối tuần sau, giải VĐQG V-League 2015 sẽ trở lại sau gần 2 tháng tạm nghỉ và tâm điểm sẽ là trận cầu giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu. Đội chủ nhà B.BD đang chuẩn bị kỹ cho trận cầu then chốt ở giai đoạn 1 có thể giúp đội bóng đất Thủ trở thành nhà vô địch lượt đi của V-League 2015.

 Đội B.BD (áo sậm) quyết thắng HN T&T

Lãnh đạo đội bóng B.BD, cho biết: Trở về sau trận làm khách trên sân của CLB Jeonbuk Hyundai Motor của Hàn Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại bảng E, AFC Champions League 2015, đội B.BD được nghỉ ngơi trong 2 ngày. Sau đó, đội B.BD đã bắt đầu tập trung tập luyện trở lại từ ngày 21-3 để chuẩn bị cho trận đấu bù với CLB Hà Nội T&T ở vòng 8 V-League 2015.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 3-4 trên sân Gò Đậu và sẽ quyết định việc B.BD có đòi lại thành công ngôi đầu bảng hiện đang tạm thời thuộc về Than Quảng Ninh (16 điểm, 8 trận) và Thanh Hóa (cùng 16 điểm). Nếu giành chiến thắng trước HN T&T ở trận đấu bù, B.BD (15 điểm, 7 trận) không chỉ chiếm lại ngôi đầu bảng mà còn sẽ tạo ra khoảng cách 2 điểm so với nhóm 2 đội Than Quảng Ninh và Thanh Hóa. Theo lịch thi đấu các trận còn lại trong giai đoạn 1, B.BD sẽ lần lượt gặp Đồng Nai (12-4, sân khách), Thanh Hóa (17-4, sân khách), Hải Phòng (27-4, sân nhà) Khánh Hòa (2-5, sân khách), HAGL (28-6, sân nhà). Do đó, theo nhận định của giới chuyên môn, nếu B.BD thắng HN T&T trên sân nhà và không thua trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa (đương nhiên phải thắng các trận đấu còn lại đã nêu trên) thì chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ kết thúc giai đoạn 1 với danh hiệu vô địch lượt đi.

Xác định rõ yêu cầu và nhiệm vụ của mình, nên các cầu thủ B.BD tự giác tập luyện rất nghiêm túc để quyết giành 3 điểm trong trận đấu quyết định ở giai đoạn lượt đi cùng đối thủ chính trong cuộc đua vô địch là HN T&T. Một lãnh đạo CLB nhận định rằng, nếu giải quyết tốt kết quả trận đấu với HN T&T và sau đó là trận đấu với Đồng Nai, Thanh Hóa, sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi, phấn chấn cho B.BD trước khi bước vào chuyến làm khách của Shangdong Luneng tại Trung Quốc vào ngày 22-4 tới ở mặt trận AFC Champion League 2015. Lợi thế của B.BD là đã bắt nhịp sẵn sau 2 trận đấu ở Cúp C1 châu Á, trong khi HN T&T chỉ tập chay nên đội chủ nhà rất nhiều khả năng sẽ có trọn 3 điểm.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên