Đội Becamex Bình Dương tập luyện khai xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật: 22-02-2015 | 11:51:35

(BDO) Sáng mùng 4 tết (nhằm ngày 22-2), tại cụm sân thuộc Trung tâm Thể thao cộng đồng (Thành phố mới Bình Dương), đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức bước vào buổi tập luyện khai xuân đầu năm mới Ất Mùi 2015. Đây là nghi thức truyền thống của đội bóng đất Thủ vào mỗi dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Lãnh đạo đội bóng tặng phong bao màu đỏ lì xì lộc may mắn đầu năm cho các cầu thủ

Mở đầu buổi tập, ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC- đơn vị quản lý và điều hành trực tiếp đội bóng B.BD) đã đại diện đội bóng gửi lời chúc mạnh khỏe, an khang thịnh vượng đến các cầu thủ. Ông Chóng thay mặt lãnh đạo đội đánh giá cao tinh thần tự giác tập luyện, giữ gìn sức khỏe, thể lực của các cầu thủ trong những ngày vui xuân đón tết cùng người thân, gia đình và bạn bè. “Chúc các cẩu thủ và đội B.BD thi đấu đạt phong độ tốt nhất trong mùa bóng xuân mới 2015 tại các đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và Cúp C1 châu Á (AFC Champions League). Riêng trận đấu với CLB Shangdong Luneng (Trung Quốc) vào ngày mùng 6 tết tại sân Gò Đậu ở đấu trường AFC Champions League 2015 thì toàn đội thi đấu hết mình để phục vụ người hâm mộ, chúc B.BD đạt kết quả tốt nhất”.

Các cầu thủ B.BD thực hiện bài tập vận động trong ngày khai xuân đầu năm

Tiếp đó, lãnh đạo đội bóng tặng phong bao màu đỏ lì xì lộc may mắn đầu năm cho các cầu thủ. Sau nghi thức truyền thống, toàn đội được Ban huấn luyện và Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải hướng dẫn các bài tập vận động, thư giãn với bóng nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau hơn 1 tuần thư giãn, sum họp cùng gia đình và người thân.

Theo đánh giá của Ban huấn luyện, trong thời gian nghỉ tết, các cầu thủ đều có ý thức khá tốt, nhiều cầu thủ duy trì việc tập luyện nên nền tảng thể lực của các thành viên đội B.BD là ổn. Theo kế hoạch, chiều mai 23-2 (tức mùng 5 tết), tại sân Gò Đậu sẽ diễn ra buổi họp kỹ thuật và họp báo trước trận đấu với Shangdong Luneng trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng E, vòng đấu bảng AFC Champions League 2015, diễn ra vào lúc 18 giờ ngày mùng 6 tết.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên