Đội bóng Becamex Bình Dương: Ai sẽ trở thành tân Giám đốc kỹ thuật?

Cập nhật: 05-05-2015 | 10:35:42

Sau khi Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Lê Thụy Hải chia tay đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD), chiếc ghế này vẫn còn để trống. Với tình hình hiện nay chiếc ghế này chắc chắn phải đón nhận chủ nhân mới và người đó sẽ là ai?

 HLV Nguyễn Thanh Sơn trong trận đấu với Khánh Hòa trên sân Nha Trang. 
Ảnh: LONG VĨNH

Theo dự định ban đầu B.BD sẽ tạm thời để trống chiếc ghế GĐKT của CLB một thời gian. Nếu như HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục chứng tỏ được năng lực của mình, không cần cộng sự “đủ tầm để dẫn dắt đội bóng lớn như B.BD” thì ông Sơn sẽ kiêm luôn cả vai trò GĐKT. Tuy nhiên, qua những gì B.BD đã thể hiện ở trận thua trên sân Nha Trang của Khánh Hòa ở vòng đấu thứ 12 vừa qua thì theo thông tin của chúng tôi, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã đi đến quyết định dứt khoát là không để HLV Nguyễn Thanh Sơn cô đơn trên băng ghế chỉ đạo.

Theo đó, trong một hai ngày tới, lãnh đạo đội bóng sẽ đẩy nhanh việc đàm phán và đi đến ký kết hợp đồng với một HLV có đẳng cấp phù hợp với B.BD để đảm trách vai trò tân GĐKT của đội bóng ĐKVĐ và đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2015 sau 12 vòng đấu. Hiện tại, tên của nhân vật này vẫn được lãnh đạo CLB B.BD giữ kín, nhưng theo thông tin của chúng tôi đó sẽ là một “người quen”, từng dẫn dắt B.BD trước đây.

Trong trường hợp không thể ký kết được hợp đồng với nhà cầm quân này, lãnh đạo CLB B.BD sẽ quay lại 2 phương án dự phòng đã chuẩn bị sẵn từ trước. Đó là giải pháp mời HLV Nguyễn Hữu Thắng (đang tự do, đi học thêm chuyên môn sau khi chia tay CLB SLNA) về làm GĐKT. Ngoài Hữu Thắng thì B.BD cũng liên hệ 2 HLV trẻ tuổi, nhưng có chuyên môn tốt khác để dự phòng. Phương án tiếp theo được lãnh đạo đội bóng đất Thủ ưu tiên nhắm đến: thông qua mối quan hệ với đối tác CLB Kawasaki Frontale (J-League) và Tập đoàn Tokuy mời một HLV người Nhật Bản về làm tân GĐKT của CLB B.BD.

Nếu không có gì thay đổi, trong tuần này B.BD sẽ công bố tân GĐKT của đội bóng ĐKVĐ V-League.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên