Đội bóng Becamex Bình Dương: Rộn ràng khai xuân tập luyện đầu năm mới

Cập nhật: 09-02-2019 | 17:54:05

(BDO) Chiều 8-2, đội  bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã tề tựu tại sân vận động Bình Dương tiến hành buổi tập luyện khai xuân theo nghi thức truyền thống của đội.


Tổng Giám đốc Lê Hồng Cường - áo trắng- gửi lời chúc tết và giao nhiệm vụ đến toàn thể BHL và các cầu thủ BBD

Trước khi bước vào buổi tập luyện đầu tiên, các cầu thủ cùng lắng nghe ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương, đơn vị thành viên của Tổng công ty Becamex IDC gửi lời chúc Tết đến toàn thể gia đình, người thân của các cầu thủ Becamex Bình Dương hưởng mùa xuân an khang thịnh vượng. Riêng các cầu thủ tập luyện và thi đấu với quyết tâm cao nhất, cố gắng giành kết quả tốt nhất tại các đấu trường mà đội tham gia tranh tài.


Tổng Giám đốc Lê Hồng Cường tặng phong bao lì xì và chúc HLV trưởng Trần Minh Chiến dẫn dắt các cầu thủ BBD giành thành tích rực rỡ


Phần tập tìm lại cảm giác bóng sau những ngày nghỉ vui xuân cùng gia đình của các cầu thủ

Tại mùa bóng 2019, B.BD sẽ thi đấu tại 3 đấu trường chính, gồm: giải Vô địch quốc gia V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup (do Liên đoàn bóng đá châu Á – AFC tổ chức dành cho các CLB vô địch Cúp Quốc gia, hoặc có thành tích cao tại các giải VĐQG những Liên đoàn bóng đá thành viên của AFC). Mục tiêu của B.BD là giành được kết quả cao nhất tại 3 đấu trường trên.

Sau khi gửi lời chúc tết, giao nhiệm vụ cho các cầu thủ, Ban huấn luyện, ông Lê Hồng Cường đã thay mặt Hội đồng quản trị công ty, Ban Tổng giám đốc thực hiện nghi thức “lì xì” cho các cầu thủ cùng các thành viên Ban huấn luyện với ý nghĩa lấy lộc, gặp nhiều may mắn. 4 cầu thủ nước ngoài, trừ ngoại binh nhập tịch Đinh Hoang Max, vừa gia nhập đội B.BD từ nửa cuối mùa giải 2018 đến nay, đa số đều mới lần đầu ăn Tết Việt Nam đã rất thích thú với nghi thức truyền thống này.

HLV trưởng Trần Minh Chiến và các cộng sự đã điều hành, theo dõi sát sao buổi tập luyện đầu tiên của các cầu thủ B.BD. Đánh giá chung về buổi tập, nhiều thành viên của đội bóng đều cho rằng đây là buổi tập “ khá đủ ký” của B.BD, được thực hiện sôi động, chất lượng.

Theo báo cáo của BHL, trong ngày tập luyện đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019 chỉ có hai cầu thủ chưa đến kịp đội trước buổi chiều ngày mùng 4 Tết như ấn định, là đội trưởng Lê Tấn Tài (đến vào tối mùng 4) và tiền vệ trẻ Trùm Tỉnh.

Theo lịch thi đấu, vòng 1 V-League 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 23-2 tới đây. Trước đó 1 tuần, mùa giải 2019 sẽ chính thức được "làm nóng" bằng trận đấu tranh Siêu Cúp Quốc gia 2018 giữa Hà Nội FC và B.BD. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngầy 16-2 tới. Giải Cúp Quốc gia 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 31-3. Còn AFC Cup, ở bảng đấu có sự tham gia của B.BD sẽ diễn ra từ cuối tháng 2-2019. Cụ thể, vào ngày 26-2, B.BD sẽ làm khách trên sân của đội bóng đại diện cho Indonesia, đến ngày 12-3 thi đấu cùng với CLB Ceres Nefros FC (Philippines) và ngày 3-4 là trận đấu trên sân của CLB Shan United (Myanmar). Theo đánh giá của giới chuyên môn, các đối thủ trên đều vừa tầm và B.BD rộng cửa vào vòng 2 của AFC Cup 2019, giải đấu mà đội bóng đất Thủ từng vào đến vòng bán kết ở mùa giải 2009.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên