Đối tượng giả danh công an lừa đảo “sa lưới”

Cập nhật: 15-11-2017 | 14:38:17
Đối tượng Đoàn Hữu Nghị tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 15-11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh cho biết đã hoàn tất thủ tục hồ sơ bàn giao đối tượng Đoàn Hữu Nghị (28 tuổi, quê Sóc Trăng) cho Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu công an, đối tượng Nghị không có nghề nghiệp ổn định, để có tiền tiêu xài Nghị đã tự giới thiệu mình là cán bộ công an, có quen biết với nhiều người có thể lo công việc cho người khác. Vào tháng 7-2017, qua quen biết một người đàn ông ở Bạc Liêu, Nghị nhận 5 triệu đồng của người này và hứa sẽ nhờ người giúp giải quyết công việc nhanh. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, đối tượng này đã không làm như lời đã hứa và bỏ trốn lên Bình Dương sinh sống. Sau đó, Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định truy nã đối tượng Nghị về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát thuộc Phòng PC52 Công an tỉnh đã bắt giữ Nghị đang lẩn trốn tại một khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên