Drogba lần thứ 2 chia tay Chelsea

Cập nhật: 25-05-2015 | 06:04:17

Trên trang chủ của Chelsea, tiền đạo Didier Drogba đã nói lời chia tay với The Blues và chính thức trở thành ngôi sao đầu tiên rời Stamford Bridge.

Chiếc cúp vô địch cuối cùng của Drogba với Chelsea với tư cách cầu thủ?

Mùa hè 2012, Drogba bỏ lại ánh hào quang Champions League sau lưng, chấp nhận nhường vị trí cho Torres để tìm kiếm bến đỗ mới. Ba năm sau, Didier Drogba trở lại Chelsea theo dạng tự do với bản hợp đồng 1 năm. Sau khi góp công sức trong chức vô địch Premier League mùa này, Drogba đã quyết định chia tay Stamford Bridge thêm một lần nữa.

Tiền đạo 37 tuổi cho biết vẫn muốn tiếp tục thi đấu và được ra sân nhiều hơn.

“Tôi vẫn muốn gắn bó với nghiệp quần đùi áo số ít nhất một mùa giải nữa và để được ra sân nhiều hơn, tôi cần đến một CLB khác. Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho Chelsea và tôi sẽ trở lại đây trong tương lai không xa với một vai trò khác.”

Trận đấu cuối cùng trong màu áo xanh tối qua, Drogba được vinh dự đeo băng đội trưởng. Song, tiền đạo Bờ Biển Ngà sớm phải rời sân vì chấn thương. Cuối trận, Drogba được các đồng đội vinh danh sau sự nghiệp lừng lẫy với Chelsea. Đặc biệt HLV Mourinho còn tặng riêng cho “Voi rừng” một chiếc vương miện.

Drogba chưa tiết lộ đội bóng mới, tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo này sẽ nối gót những cựu sao NHA khác đến với giải Nhà nghề Mỹ, sau khi đã trải qua những năm tháng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên